MobiFone khởi động chiến dịch “Chia sẻ” nỗ lực đẩy mạnh sản xuất kinh doanh sau mùa dịch Covid

“Chia sẻ” là chiến dịch bán hàng của MobiFone sau mùa dịch Covid-19. Đúng như tinh thần “chia sẻ”, MobiFone đã có những hoạt động thiết thực và cụ thể nhằm chia sẻ với những khó khăn của người dân trong dịch Covid-19, với tinh thần san sẻ những yêu thương, cùng nhau vượt qua những ngày đầy thử thách. Bắt đầu từ ngày 20/5, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 đã khởi động những hoạt động đầu tiên của chiến dịch với việc đưa những chuyến xe phát gạo lưu động đến các khu công nghiệp, khu chế xuất và các xã địa bàn ngoại thành Hà Nội.

Những chuyến xe gạo nghĩa tình miệt mài đến với người công nhân

12h trưa ngày 20/5, giữa cái nắng hè đổ lửa, trong khoảng sân râm mát của một nhà máy trong khu công nghiệp Quang Minh, thuộc huyện Mê Linh, ngoại thành Hà Nội, một nhóm bạn trẻ MobiFone đã tề tựu bên chiếc xe phát gạo lưu động. Pano, biển hiệu và những chiếc ô che nắng ken san sát tạo bóng râm, những chiếc bàn sát khuẩn, ghi tên tiếp nhận và những phần quà đã sẵn sàng. Công tác chuẩn bị phải tiến hành trước đó từ rất sớm bởi chỉ có khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi cho hoạt động này, lúc công nhân tranh thủ giữa hai ca làm việc.

Hơn 1h trưa, hàng trăm công nhân từ các phân xưởng sau giờ nghỉ ghé vào điểm nhận quà. 3kg gạo gói trọn sự quan tâm trong những chiếc túi vải xinh xắn được trao tận tay từng người. Chỉ trong khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, 500 suất quà, ứng với 1,5 tấn gạo đã được phát xong. Công tác đảm bảo an toàn, vệ sinh được tuân thủ đầy đủ và nghiêm túc.

Những gương mặt còn in dấu vất vả sau ca làm việc, có người còn nguyên nhận bộ đồ bảo hộ trong xưởng làm việc, đều nở những nụ cười tươi tắn và cảm kích. Đây sẽ là bữa ăn ca chiều và cả tuần sắp tới của nhiều người. Món quà tình nghĩa thể hiện sự san sẻ yêu thương đến những người công nhân vừa trải qua một thời gian dài gặp nhiều khó khăn trong thời gian thực hiện giãn cách cộng đồng, phải làm việc luân phiên, hoặc ngừng hoạt động, thu nhập sụt giảm.

Là khu sản xuất tập trung thuộc về một tập đoàn sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng của Nhật Bản, nên yêu cầu vệ sinh công nghiệp, an toàn sản xuất đòi hỏi rất cao. Là đơn vị viễn thông uy tín, MobiFone đã có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, chăm sóc công nhân tại các khu công nghiệp và hình ảnh MobiFone đã rất thân quen với công nhân các khu công nghiệp, khu chế xuất các tỉnh trên cả nước.

Đẩy mạnh sản xuất kinh doanh trong trạng thái “bình thường mới”

Ông Nguyễn Đức Quân, giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 1 cho biết: “Là nơi khởi động chiến dịch “Chia sẻ” của MobiFone trên cả nước, MobiFone khu vực 1 phải chuẩn bị hết sức chu đáo và nghiêm túc. Với kiểu làm việc “cuốn chiếu” là những chuyến xe gạo lưu động đi kèm với các bàn tư vấn, tiếp thị sản phẩm.

Mục tiêu là hỗ trợ công nhân các nhà máy, khu công nghiệp, nơi có lực lượng công nhân đông đảo giúp họ khắc phục khó khăn sau thời gian dịch Covid-19, và mặt khác, tư vấn, tiếp thị đưa những sản phẩm dịch vụ có lợi nhất cho người công nhân. Dự định trong đợt này sẽ triển khai hoạt động tại 6 nhà máy trong khu công nghiệp và nhiều xã ngoại thành Hà Nội.

Bước sang tháng 6 sẽ là chiến dịch đẩy mạnh tiêu thụ với các chương trình bán hàng bận rộn và hấp dẫn”.

Đại diện Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, MobiFone đã chủ động xây dựng các giải pháp, chương trình hành động để thực hiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) ứng phó với dịch bệnh COVID 19. Chuẩn bị đầy đủ các phương án đảm bảo an toàn cho người lao động, đảm bảo duy trì tính liên tục của hoạt động SXKD, đẩy nhanh tiến trình số hóa trải nghiệm khách hàng, đảm bảo sự ổn định của mạng lưới, chất lượng dịch vụ.